Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015



Cleo mát xa được dành để cung cấp đầy đủ các thư giãn hoặc kinh nghiệm tiếp thêm sinh lực cho cơ thể và tinh thần của bạn. Thưởng thức một mát xa thư giãn tại một trong những phòng riêng của chúng tôi, hoặc mát xa chân trong phòng nhóm của chúng tôi. Kết thúc điều trị của bạn với một xông hơi làm sạch và mát ở hồ bơi giật gân.

Bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao của chúng tôi được đào tạo để cung cấp các dịch vụ tốt nhất với một nụ cười, đảm bảo thông điệp của bạn sẽ để lại cho bạn cảm giác thư giãn và trẻ hóa.

Nếu bạn muốn làm sạch hệ thống của bạn hoặc nếu bạn chỉ tìm thấy nhiệt thư giãn bạn có thể chọn một trong hai phòng tắm hơi hoặc phòng xông hơi của chúng tôi. Với các phòng riêng biệt cho nam và nữ giới, thư giãn và tận hưởng sự riêng tư của riêng bạn. Kết thúc điều trị của bạn với một aoak trong bể sục nóng hoặc lạnh của chúng tôi và tận hưởng phiên thủy liệu pháp thư giãn của bạn. Thẩm mỹ viện của chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ bao gồm minicures và móng chân, tạo mẫu tóc, cắt, và các dịch vụ khác để làm cho bạn cảm thấy đặc biệt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét