Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Làm thế nào để trở thành một thành viên?
Trả lời: Nếu bạn muốn mở một tài khoản, xin vui lòng gọi cho nhân viên tư vấn 24/24 của chúng tôi. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hướng dẫn các thủ tục mở tài khoản. Các bạn có thể mở tài khoản thông qua ngân hàng bằng cách chuyển khoản. Một khi chúng tôi xác nhận đã nhận tiền, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua điện thoại cho bạn rằng tài khoản cá nhân của bạn đã được mở. Bạn nên giữ tên tài khoản của bạn và mật khẩu một cách an toàn.

Tôi cần làm gì để lưu ý khi mở một tài khoản?
Trả lời: Khi đăng ký mở tài khoản, bạn cần phải xác nhận rằng bạn có ít nhất 18 tuổi và bạn nhận thức được các quy định pháp lý có liên quan trong nước hoặc khu vực bạn đang ở. Bạn cần phải có đủ tiền ký quỹ trong tài khoản cá cược của bạn trước khi bạn có thể hoàn tất quá trình mở tài khoản.

Tiền gửi tối thiểu để mở một tài khoản là gì?
Trả lời: Các khoản tiền gửi tối thiểu để mở tài khoản mới là 10 USD. Đặt cược tối thiểu là 1 USD.

Làm thế nào để gửi tiền?
Trả lời: Bạn có thể gửi tiền cho công ty của chúng tôi trong các cách sau: ATM, chuyển tiền, tiền gửi ngân hàng trực tiếp, dịch vụ thanh toán trực tuyến, chuyển tiền quốc tế, vv

Khi tôi gửi tiền được chấp nhận, và khi nào tài khoản cá cược của tôi được cập nhật?
Trả lời: Khi nhận được tiền chúng tôi sẽ xác nhận đã nhận và ngay lập tức mở một tài khoản cho bạn. Sau khi bạn đăng nhập vào trang web của chúng tôi bằng cách sử dụng tài khoản và mật khẩu do chúng tôi cung cấp, bạn sẽ có thể để xem số dư tài khoản của bạn.

Làm thế nào để có thể rút tiền?
Trả lời: Công ty chúng tôi cam kết sẽ chuyển tiền vào tài khoản của bạn sau khi bạn yêu cầu rút tiền trong tài khoản (trong giờ hành chánh). Hơn nữa, chúng tôi không tính bất kỳ chi phí quản lý và không có giới hạn thu hồi tối thiểu. Công ty của chúng tôi cho phép rút tiền được thực hiện 24/8 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Nếu bạn muốn thực hiện rút tiền, xin vui lòng gọi nhân viên tư vấn của chúng tôi.

Tôi muốn gửi tiền
Sau khi bạn gửi tiền, số tiền tương ứng sẽ được phản ánh trong tài khoản của bạn. Sau đó, bạn có thể bắt đầu đặt cược của bạn.

Tôi muốn rút tiền:

Nếu bạn muốn rút tiền trong tài khoản cá nhân của mình xin goi nhân viên tư vấn của chúng tôi để làm thủ tục nhận tiền.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét